0943 411 592 - dienmaytienphong@gmail.com - Thời gian làm việc: 08h:00 - 19h00

Google và sự ra đời của những đứa con không người lái

(Maytrogiang.vn – Bản tin công nghệ) Larry Page đồn đại Google đang xây dựng một chiếc xe bay , dường như họ đang bỏ một khoản chi phí khoảng 100 triệu đô la Mỹ vào nỗ lực này. Đáng ngạc nhiên, điều này thực sự có ý nghĩa với tốt hơn là một chiếc xe tự lái, bởi vì nó có khả năng giải quyết hai vấn đề cùng một lúc: Bạn sẽ không phải bay điều đó cho mình, Và nó loại bỏ sự cần thiết cho con đường cho những người đi làm.

Google và sự ra đời của đứa con không người lái

Nếu chúng ta chuyển sang máy bay không người lái và tính đến các tiến bộ trong in ấn 3D cho nhiều thứ mà chúng tôi sử dụng, thì các con đường có thể trở thành đường ray – chỉ được sử dụng để di chuyển vật nặng.

Tôi sẽ chia sẻ một số suy nghĩ về điều đó và đóng với sản phẩm của tôi trong tuần: một trường hợp máy tính có thể lắp đặt – hoặc bức vẽ tường – thật tuyệt.

Vấn đề với ô tô bay

Vấn đề lớn ngay bây giờ với chiếc máy bay là chúng là những chiếc lai. Giống như những chiếc thuyền đi du lịch, vấn đề chung là chúng bị hút khi là một chiếc xe hơi và chúng cũng bị hút ở một thứ khác.

Xe lội nước đã không chỉ là một thói quen khó chịu của chậm, nhưng cũng có xu hướng chìm như đá. Công nghệ đã được cải thiện, và có một chiếc xe Jeep lội nước khá nhanh trên thị trường, nhưng nó sẽ chi phí bạn nhiều hơn một chiếc thuyền + jeep sẽ chi phí cho bạn cho một kinh nghiệm tương tự. (Tất nhiên, chiếc xe lội nước tuyệt nhất là Rinspeed Splash .)

Các Pal-V One có khả năng chiếc xe bay tốt nhất trên thị trường, nhưng với giá US $ 250K và trải nghiệm xe máy giống như bạn có thể có được một máy bay tốt và sử dụng Uber ít.

Chiếc xe bay yêu thích ít nhất của tôi được làm từ một chiếc Ford Pinto và một chiếc Cessna Skymaster . Nó cũng tốn 250 ngàn đô la – trở lại vào những năm 1970. Những người phát triển nó dường như nghĩ rằng có một thị trường cho một Pinto bay $ 250K. Giống như hầu hết Pintos, nó đã có một kết thúc buồn khi phần máy bay và một phần của xe phân tách ở độ cao.

Quay lại khi nó được tạo ra, nhiều người trong chúng ta sẽ không lái Pinto vì sợ nó sẽ nổ tung, vì vậy đặt một cánh vào một (được cấp, có thể tránh vấn đề nổ thùng nhiên liệu ) có thể không phải là một ý tưởng tốt, bất kể Giá cả.

Ngay cả khi bạn đã có thể chế tạo một chiếc xe bay giống như chiếc Corvette hư cấu trên Đại lý của Marvel SHIELD – tôi sẽ mua chiếc xe đó – bạn thường phải lái nó vào sân bay để cất cánh, và bạn muốn Có thể có nhiều lưu lượng truy cập đến và từ sân bay như bạn sẽ làm việc. Vì hầu hết chúng ta sống gần tương đối gần, bạn có thể phải rời khỏi và đến cùng một sân bay, làm cho toàn bộ ý tưởng khá ngớ ngẩn.

Với các dịch vụ như Uber đang phát triển ở Việt Nam, sự lựa chọn tốt hơn bây giờ chỉ là để có được một máy bay sử dụng phong nha, bay đến đích của bạn, và sau đó Uber đến đích cuối cùng của bạn – hoặc thuê một chiếc xe nếu bạn thích. Đối với những chuyến đi dài, bạn vẫn có thể dễ dàng đi máy bay công cộng, thậm chí với TSA, trừ khi bạn là một trong số ít những người có khả năng thuê hoặc mua máy bay phản lực của riêng bạn.

Nhân tiện, có một số dịch vụ máy bay trực thăng giống như Uber, nhưng thông thường chúng chỉ giới hạn ở các chuyến bay thường xuyên giữa các sân bay địa phương và tốn kém một cách đắt tiền nếu bạn phải bay một nơi khác (thường ít hơn một điều lệ).

Cuối cùng, chúng tôi muốn một cái gì đó chúng tôi có thể vào nhà và sau đó bay trực tiếp để làm việc mà không có sân bay ở giữa.

Những chiếc xe được đề xuất gần đây trông giống như những máy bay không người lái hơn những chiếc máy bay truyền thống. Amazon và những người khác đã làm việc với FAA để cho phép các phi cơ lớn cung cấp các gói hàng xuất khẩu một thời gian và thực hiện việc nâng cao liên quan đến các quy tắc, an toàn và tự động hóa cần thiết để cung cấp cho người dân.

Các rào cản thực sự dễ dàng hơn nhiều để rõ ràng hơn so với những chiếc xe tự lái, bởi vì có ít trở ngại trong không khí, và một dịch vụ điều khiển máy tính trung tâm có thể giữ mọi thứ phối hợp. Bạn có thể đi qua và xung quanh những trở ngại – đôi khi ngay cả dưới họ – đưa cho máy tính nhiều lựa chọn hơn để tránh tai nạn. Họ thậm chí ngừng khá nhanh và không cần phải lo lắng về vật nuôi, động vật hoang dã hoặc người đi bộ (cho đến vành đai tên lửa bắt vào anyway – và có, họ đang đến cũng ).

Nếu bạn nghĩ rằng đây là một giấc mơ đường ống, một người trôi dạt từ Ehang sớm sẽ bắt đầu thử nghiệm bay ở Mỹ, và nó được thiết kế cho một dịch vụ giống như Uber, vì vậy bạn sẽ không nhất thiết phải mua một chiếc. Ehang cho thấy điều này tại CES năm nay, và damned nếu tôi không muốn một mặc dù tôi không lái xe đến văn phòng nữa.

Điều gì làm tôi ngạc nhiên khi thấy một điều gì đó như thế này là lý do tại sao công ty mới không mua một công ty cũ hơn đã làm việc cho vấn đề này. Ví dụ, Moller International đã có hai chiếc xe bay khá ấn tượng trong các tác phẩm kể từ những năm 1970, và bạn nghĩ họ sẽ cho bất cứ ai khác làm việc này nhanh hơn.

Cấp, họ không phải là điện – nhưng sau đó một lần nữa, họ bay lên đến 200-300 mph, và cho rằng loại tốc độ khí đốt là OK với tôi. (Các chi phí này dự kiến ​​sẽ có giá từ 250 nghìn đến 1 triệu đô la – Tôi mong rằng giải pháp Trang sẽ có giá cả phải chăng hơn nhiều).

Kinh nghiệm của chiếc máy bay sẽ giống như bước vào thang máy, với sự khác biệt là bạn sẽ nói địa chỉ của máy tính, và chiếc xe sẽ giúp bạn có được cách nhanh nhất theo luật pháp, tránh tất cả những thứ bay khác trong tiến trình.

Không nên có xe cộ, trừ khi xếp hàng. Chuyến đi làm việc 15 dặm mà bạn phải mất một giờ đồng hồ sẽ gần 10 phút hơn.

Điều tốt đẹp về nỗ lực bay mới nhất này là những chiếc xe này thậm chí không cố gắng để được xe ô tô. Chúng chỉ được thiết kế như những chiếc máy bay, nhưng chúng bay bạn ngay đến điểm đến của bạn an toàn hơn rất nhiều so với một chiếc trực thăng hiện nay. Trong hình thức cuối cùng, họ có thể sẽ ở trong phạm vi giá của một Tesla cao cấp. Nó khiến bạn tự hỏi tại sao Musk không làm việc này, đúng không? Có lẽ anh ấy là …

Đó là một cái gì đó để mong đợi – không phải là một chiếc xe tự lái, nhưng một chiếc máy bay chở bạn và bạn rơi xuống nơi bạn đang đi mà không có giao thông để chiến đấu. Bây giờ đó là cái gì tôi sẽ thưởng thức.

Hy vọng một ngày nào đó, chúng ta sẽ được sử dụng những công nghệ mới cho các thiết bị trợ giảng tiên tiến hỗ trợ tốt nhất cho giáo dục và đào tạo nhân loại.

0943 411 592