0943 411 592 - dienmaytienphong@gmail.com - Thời gian làm việc: 08h:00 - 19h00

Chính sách mua và giao nhận hàng

Trong phần hướng dẫn mua hàng công ty Máy trợ giảng An Phát đã hướng dẫn quý khách hàng mua máy trợ giảng tại An Phát cũng như quy trình chuyển hàng. Cập nhật thông tin mới nhất hỗ trợ tối đa khách hàng, chúng tôi xin cập nhật chính sách mua và giao nhận máy trợ giảng chi tiết nhất mới nhất 2024 để quý khách nắm rõ.

Chính sách mua hàng: Quý khách liên hệ theo Hotline 0968 025 810 để nhận chính sách khuyến mãi tốt nhất tại thời điểm mua. Truy cập chuyên mục chương trình khuyến mãi để xem chính sách khuyến mãi đang triển khai.

Chính sách giao nhận hàng:

– Đối với khách hàng nội thành Hà Nội: Sau khi đặt mua hàng thành công. Nhân viên sẽ xác nhân đơn hàng, làm phiếu, dán tem,… các công việc đảm bảo tuân thủ theo chính sách bảo hành khi mua hàng. Bộ phận vận chuyển sẽ xác nhận thời gian có thể nhạn hàng và giao hàng tận nơi theo hẹn giữa hai bên. Đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển với giá trị từ 500,000 đ, khách hàng sẽ kiểm tra test sản phẩm trước khi thanh toán. Có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản, không quẹt thẻ.

– Đối với khách hàng ngoại thành và ngoại tỉnh: Sau khi hoàn thành phương thức thanh toán và xác nhận đủ thông tin mua bán hai bên, bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra máy khách đã chọn và dán tem bảo hành cho máy. Sau đó sẽ xác nhận lại thông tin nhận hàng của quý khách và tiến hành gửi theo đường chuyển phát nhanh. Đơn vị vân chuyển là GHTK hoặc VTP tùy khu vực. Thời gian vận chuyển dao động từ 1-4 ngày là quý khách có thể nhận được sản phẩm mình đặt tại máy trợ giảng An Phát.

Miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng trên toàn quốc từ 500.000đ. Các đơn hàng giá trị thấp sẽ có phí vận chuyển theo kê khai của đơn vị vận chuyển. Quý khách có thắc mắc nào cần giải đáp. Vui lòng liên hệ với An Phát qua Hotline: 0968 025 810 hoặc chat qua Fanpage, Zalo.

MÁY TRỢ GIẢNG AN PHÁT – NHÀ PHÂN PHỐI UNIZONE ỦY QUYỀN UY TÍN 13 NĂM TẠI VIỆT NAM

0943 411 592